วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

กินถั่ว ข้าวโอ๊ต และน้ำมันมะกอก ลดไขมันในเลือด

              คณะวิจัยมหาวิทยาลัยโตรอนโต ในแคนาดาได้พบว่า อาหารเหล่านี้จะช่วยลดไขมัน
ในเลือดได้อย่างชะงัด  และควรกินอาหารอย่างพวกนม เต้าหู้ ถั่วฝักต่าง ๆ แทนเนื้อสัตว์
              พวกเขากล่าวว่า แค่เปลี่ยนการกินภายในเวลา 6 ชั่วโมงก็จะเห็นผล มันจะทำให้ระดับ
ในไขมันในเลือดลดลง ร้อยละ 13 และหากยังกินแบบนี้ไปเรื่อย ก็จะลดความเสี่ยงของการเป็น
โรคหัวใจเป็นเวลานานถึง 10 ปี ได้เกือบร้อยละ 11
             อ่านเราทำตามด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น