วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

เป็นงั้นไปได้ (เข้าใจผิด)

                อ่านเรื่องคลายเครียดกันบ้างนะครับ นักปั่นจักรยานกลุ่มหนึ่งกำลังปั่นจักรยานข้าม
แม่น้ำ ขณะนั้นได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งกำลังปีนขึ้นไปบนราวสะพาน นักปั่นจักรยานคนหนึ่ง
หยุดรถทันที่ และได้ถามว่า
               นักปั่น : คุณกำลังทำอะไรนะ
               หญิงสาว : ฉันกำลังจะกระโดดน้ำตาย
               นักปั่น เสียดายความสวยของเธอมาก จึงพูดออกไปว่า : ผมขอจูบคุณก่อนได้ไหม
               หญิงสาว : ตอบตกลง
 และทั้งคู่ก็จูบกันอยู่เป็นเวลานาน
               นักปั่น : นี่เป็นจูบที่วิเศษที่สุดที่ผมเคยเจอมาเลย คุณมีพรสวรรค์ในเรื่องนี้ นี่แหละจูบ
ที่ผู้ชายทุกคนต้องการ แล้วคุณจะฆ่าตัวตายทำไม
                หญิงสาว : ก็พ่อแม่ของฉัน ท่านไม่อยากให้ฉันแต่งตัวเป็นผู้หญิง
                นักปั่น : ..............  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น